“พีเค” เผยแชท “โจลี่ เหงียน” เคยคบกันจริงแต่เลิกแล้ว

“พีเค” ได้เปิดเผยในการแชทว่า “โจลี่ เหงียน” ยอมรับว่าพวกเขาเคยคบกันจริง ๆ และพูดถึง “โยเกิร์ต” ซึ่งเป็นเรื่องที่ร้อนแรงมาก เมื่อเรื่องความสัมพันธ์ของพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ กับนางแบบสาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ไม่ดูเหมือนจะจบลงโดยง่าย เมื่อทั้งสองฝ่ายมีการนำเสนอหลักฐานเด็ดขาดในการแสดงทางสื่อ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้เปิดเผยในแชทว่าได้ตอบกลับ “โจลี่ เหงียน” โดยแนบเนื้อหาว่า ฝ่ายหญิงยอมรับว่าไปสมุยก่อนไปออสเตรเลีย รวมถึงการโพสต์รูปช้าไปบ้าง ๆ ซึ่งก็มีคาดการณ์ว่าเวลาที่เธออยู่ที่สมุย แต่กลับบอกพีเคว่าไปออสเตรเลีย

พีเค-โจลี่ เหงียน
แชทของพีเค-โจลี่ เหงียน

นอกจากนี้ พีเค ได้รับการสัมภาษณ์จาก ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ และยอมรับว่าเคยคบกับ “โจลี่ เหงียน” จริง หลังจากการหย่ากับอดีตภรรยา และรู้สึกหลงใหลมาก ซึ่งฝ่ายหญิงเรียกตนเองว่าแฟน

นอกจากนี้ พีเค ยังได้บอกไปเพิ่มเติมว่าในงาน Asian Film Awards 2024 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาอยู่กับหญิงที่ฮ่องกงในเวลา 4 วัน และบินไปหาเธอเพราะเธอไปโชว์ตัวที่นั่น และเมื่อกลับมาเวียดนาม เขาก็กลับไปกรุงเทพฯ และส่งข้อความไป 2 วัน โดยไม่ได้รับการตอบกลับ จึงตัดสินใจบินไปเซอร์ไพรส์ เมื่อถึงคอนโดจึงเข้าไปรอและส่งข้อความไปบอกว่าอยู่ข้างล่างแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ 6 ชั่วโมง และในวันนั้นไม่ได้พบกัน โดยช่วงนั้นเขายอมรับว่าตื้อ

แต่ถ้าถามว่าถ้าเธอมาขอโทษเขาจะตอบโอกาสไหม พีเค ยืนยันทันทีว่า ก่อนหน้านี้อาจจะตอบว่า เอา แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว จบแล้ว น่ากลัว จากนั้น พีเค ยังบอกต่อว่าเขาจะกลับไปโฟกัสที่งานเหมือนเดิม และหากอดีตภรรยา โยเกิร์ต มีแนวโน้มที่จะกลับมาพูดคุยอีกครั้งหรือไม่ หรือว่าจะไปพบคนใหม่ก็เป็นเรื่องอื่น ๆ ที่จะพูดต่อไป